NÊN ĐI MALDIVES VÀO MÙA NÀO GIÁ TỐT NHẤT?

AOW từng đọc qua rất nhiều bài viết trên mạng vè thời tiết khí hậu ở Maldives. Kể từ khi đọc xong là mình cứ nung nấu lên hẳn 1 bài hoành tráng lệ lên tường nhà mình. Tại vì mình đọc xong mình chóng mặt quá, hõng biết các trang có double check thông tin trước khi đăng chưa, hõng biết người viết đã từng đến Maldives chưa, và các bạn ấy lấy thông tin từ đâu?
Thật sự mà nói không phải cái gì chúng ta cũng biết chính xác, nhưng khi viết về 1 sự thật hiển nhiên như thời tiết, khí hậu, con người ở 1 đất nước, bạn hoàn toàn có thể hỏi các cao nhân, tiền bối đã từng đặt chân đến đó. Là sự thật hiển nhiên nên chắc chắc chỉ có 2 ý kiên một chin một mười, tám lạng nửa cân chứ không thể nào khác biệt nhau hoàn toàn như vậy được. AOW đang nói về câu hỏi mà khá nhiều người quan tâm “ Nên đi Maldives mùa nào là đẹp nhất ý?
Maldives trong khu vực khí hậu nhiệt đới, nên nhiệt độ trung bình năm auto cao nhé. Nhiệt độ cao quanh năm tức là nóng đấy, nóng cực luôn bạn nào đã đi rồi thì biết là ở đây hiếm khi nào nhiệt độ xuống dưới 25 độ. Vậy nên chỉ có 2 mùa : mùa nắng và mùa mưa thôi, hõng hiểu sao trên một số web lại nói Maldives có 4 mùa xuân hạ thu đông. Tụi mình sẽ phân tích theo 2 mùa đơn giản nhất cho ai cũng hiểu.

1. Mùa Mưa – Maldives ( Tháng 5 đến Tháng 8 )

Mùa có mưa : lượng mưa tăng đáng kể trong mùa gió tây nam, tập trung từ tháng 5 tới khoảng tháng 8. Tuy mùa này có 1 số nhược điểm như mực nước cao hơn bình thường khiến một số trò chơi dưới nước bị hạn chế, nắng nhuốm vàng hơn xíu khiến dưới con mắt của các bạn chụp ảnh chuyên nghiệp thì hơi bị không sáng đẹp như mùa nắng. nhưng mùa mưa phòng cũng hết sạch nếu bạn đặt trễ đó.Bởi vì:
– Nhiệt độ: có mưa xuống tiết trời dịu mát hơn bình thường, đi tham quan cũng thoải mái hơn, cây cối xanh tươi hơn khiến cái thành phố bé xíu như green city vậy, các chị đẹp của AOW đặc biệt thích đi mùa này vì làn da các chị đỡ ảnh hưởng hơn nhiều. Chị Đoan Trang đi về còn phải thốt lên tiu làn da ý, chị Hà Hồ cũng thế nên ai sợ nắng thì đây hết sức lí tưởng nha.
– Mưa ở Maldives là mưa nhỏ nhẹ , thoáng qua rồi dứt hẳn không âm ỉ như ở Vn, có khi khách đang ăn buffet mưa thoáng qua cái, ra ngoài chơi thì cát chưa kịp ướt nữa kìa. Đợt trước bạn guide vô tình chụp cảnh ngoài cửa sổ máy bay , về tới VN mọi người mới ồ lên à thì ra hôm đi có mưa khi thấy ô cửa bị ướt hihi. Bác sĩ Bích Na đi hồi tháng 5/2018 thì về mắng vốn nói có mưa gì mà không thấy hột mưa.
– Giá: Khách nào tinh ý có thể thấy các tháng 5-8 chính sách giá dễ thở hơn mùa nắng nhiều ( dành cho khách đặt sớm nhé, chứ đặt trễ thì tháng nào cũng cao như nhau thôi ạ).Các bạn trẻ năng động và các quốc gia trên thế giới thường canh đặt phòng rất sớm các tháng này , nhiệt độ thì dịu mát, giá thì quá ok, về phần hình ảnh chỉ cần xử lí bằng app thì vẫn đẹp lung linh.

Bởi vậy cho nên thời tiết là chuyện của trời khó có thể nói chính xác 100% được nhưng gần như chính xác 80% khách nha. Có khi đang mùa đẹp mà lại có ảnh hưởng của bão thì mưa rỉ rả cả ngày, khách đừng đổ thừa AOW tội lắm. Mình chỉ cần nhớ muốn giá siêu tốt thì chọn đi tháng 5-8 và đặt sớm trước 2-3 tháng để còn chỗ nghen.

88197227 2639045642859252 2941996174774632448 O

2. Mùa Nắng – Maldives ( Tháng 12 đến Tháng 4 )

  • Khí Hậu Mùa Nắng ở Maldives: Các tháng còn đây là thời điểm Maldives trải qua thời tiết đẹp nhất, với nắng vàng và bầu trời trong xanh, đặc biệt nhiều người nói lí tưởng nhất là tháng 12-tháng 4 Lúc này cũng rơi vào các kì nghỉ lễ lớn trên thế giới như giáng sinh, tết tây, tết ta….làm cho mỗi ngày ở Maldives đều ngập tràn các sự kiện náo nhiệt, hấp dẫn đông đảo khách du lịch quốc tế.
  • Giá cả dịch vụ trong mùa nắng cao hơn do nhu cầu tăng cao nếu bạn đặt trễ, nhưng đây là thời điểm tuyệt vời để trải nghiệm Maldives trong vẻ đẹp rực rỡ nhất.

Tóm lại Maldives màu nào cũng đẹp, bởi nếu có mưa theo mật độ bình thường thì vẫn không ảnh hưởng tới vui chơi sinh hoạt của khách là bao. Nói cho vui thì chỉ có mùa đẹp và mùa đẹp nhất thôi nên mới được mệnh danh là thiên đường ý. Khách chỉ cần hiểu rõ mình đề cao tiêu chí nào: Giá siêu tốt hay mùa siêu đẹp là chọn được.

Bài viết khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0983.983.966
1
Bạn cần hỗ trợ?